Recent Posts

Total Pageviews

Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Thông Tin Về Qnet !


QNET là cộng đồng doanh nghiệp và bán hàng trực tuyến lớn nhất và phát triển nhanh nhất trên thế giới. Kể từ năm 1998, đây đã là ngôi nhà dành cho một thế hệ mới những con người khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công thuộc mọi lứa tuổi, chủng tộc, giới tính và hoàn cảnh kinh tế xã hội.
Là một công ty bán hàng trực tiếp năng động và có uy tín, chúng tôi cung cấp cho các thành viên một khuôn khổ và các công cụ cho phép họ chủ động nâng cao chất lượng cuộc sống của mình thông qua các sản phẩm phong cách sống giá trị gia tăngvà thông qua cơ hội kinh doanh tiếp thị mạng lưới của chúng tôi cũng như Kế hoạch hoa hồng hấp dẫn.
Bằng cách nào? Chúng tôi cung cấp các sản phẩm tốt nhất với doanh nghiệp phù hợp. Cốt lõi của chúng tôi là nền tảng thương mại điện tử độc quyền, tiên tiến, hỗ trợ Cửa hàng trực tuyến QNET (QNET eStore) cho người mua sắm Văn phòng ảo QNET (QNET Virtual Office) cho người tạo dựng việc kinh doanh. Chúng tôi cung cấp cơ hội kinh doanh được hỗ trợ một cách đầy đủ để quảng bá doanh nghiệp và danh mục sản phẩm QNET cho những người khác. Bên cạnh lợi ích về cơ hội kinh doanh, QNET còn bán lẻ một loạt các sản phẩm giúp nâng cao cuộc sống hàng ngày của khách hàng trên toàn thế giới.Thương hiệu QNET có nghĩa là sự lựa chọn hoàn toàn không có giới hạn. Danh mục sản phẩm của chúng tôi đa dạng và rộng rãi, với các sản phẩm mạnh mẽ và sáng tạo được thiết kế nhằm cải thiện mọi mặt của cuộc sống hàng ngày. 
Danh mục sản phẩm ngày càng mở rộng này được kết hợp với cơ hội kinh doanh, cho phép bạn lựa chọn hoạt động kinh doanh của riêng bạn mà không cần chi phí khởi nghiệp lớn, kiểm soát kho và hàng tồn kho, chi phí quản lý lớn hay các rào cản ban đầu khác trên con đường dẫn đến thành công của một doanh nhân. Bạn có thể lựa chọn kinh doanh toàn thời gian hoặc bán thời gian. Sự đa dạng của danh mục sản phẩm cũng cho phép bạn tùy ý lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu và sở thích của thị trường cụ thể.
Tính hai mặt độc đáo này tạo ra cộng đồng QNET, trong đó các thành viên được hưởng sự tự do lựa chọn một cách thực sự như cách sống ngoài đời.
 
  • Sức khỏe và Năng lượng
  • Y tế và Dinh dưỡng
  • Đồng hồ và Trang sức sang trọng
  • Kỳ nghỉ trọn gói và Thẻ hội viên
  • Sản phẩm viễn thông
  • Chăm sóc cá nhân và Mỹ phẩm
  • Sản phẩm chăm sóc nhà cửa và đồ gia dụng
  • Giáo dục
  • Sách và sản phẩm truyền thông về phát triển kinh doanh và phát triển cá nhân


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Gadgets