Recent Posts

Total Pageviews

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Cam Kết Của Qnet


CAM KẾT CỦA CÔNG TY QNET

"Our TẦM NHÌN của chúng tôi là trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu trong thương mại điện tử về bán hàng trực tiếp, tận dụng vị thế này để tác động tích cực đến sự phát triển của cộng đồng tiếp thị qua mạng bền vững và chuyên nghiệp trên toàn thế giới. 

SỨ MỆNH của chúng tôi là đóng góp vào cộng đồng toàn cầu thông qua việc áp dụng hàng ngày phương châm RYTHM – Xây dựng bản thân để giúp đỡ loài người. Chúng tôi thực hiện việc này bằng cách giúp đỡ các cá nhân đạt được mục tiêu của mình và có cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua sự kết hợp giữa cơ hội kinh doanh và các sản phẩm cải thiện cuộc sống.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI của chúng tôi được thể hiện bằng cụm từ viết tắt S.T.I.R.

Service/Phục vụ: Chúng tôi cống hiến bản thân để phục vụ mọi người thông qua tất cả các hoạt động kinh doanh hàng ngày.

Teamwork/Làm việc nhóm: Chúng tôi cùng nhau làm việc thành một đội thống nhất với một mục tiêu chung nhằm đạt được lợi ích cao nhất cho tất cả mọi người. Chúng tôi rất đông đảo và đa dạng, song chúng tôi làm việc cùng nhau như một thể thống nhất.

Integrity/Liêm chính: Chúng tôi cư xử đối với bản thân và tất cả công việc kinh doanh của mình với mức liêm chính cao nhất và cư xử với mọi người hoàn toàn chân thành và tôn trọng.

Results-Oriented/Hướng tới kết quả: Dù trong hoạt động kinh doanh hay từ thiện, chúng tôi cũng cống hiến hết sức mình để đạt được kết quả cao nhất cho những bên liên quan chính - đó là Công ty, các Đại diện Độc lập (IR), khách hàng, cổ đông, nhân viên và cộng đồng rộng lớn hơn.

Đây là cam kết của QNET với bạn."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Gadgets