Recent Posts

Total Pageviews

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Cơ Hội Kinh Doanh Cùng Qnet !


1. Đăng nhập
Vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form hoặc theo sự hướng dẫn của người giới thiệu để có thể hoàn tất việc đăng nhập cho bạn một cách dễ dàng. Các anh chị có nhớ câu châm ngôn “đầu xuôi đuôi lọt” không? Xem kỹ các thông tin đã điền, nhất là số chứng minh nhân dân. Cái gì cũng có thể thay đổi được, chỉ có National IC là không cho phép sai sót đâu nhé!
Tên của người thừa kế bạn là người vẫn tiếp tục nhận tiền từ hệ thống sau khi anh chị đã hoàn thành xong trách nhiệm của mình.
Địa chỉ hiện tại là địa chỉ công ty sẽ gửi cheque theo yêu cầu của anh chị đến nơi được khai báo. Anh chị có thể thay đổi địa chỉ bất cứ khi nào anh chị muốn, cheque đi theo anh chị đến mọi nơi!
Có 2 gói đăng nhập cho người mới bắt đầu tương ứng với 2 mức phí: 10 USD, 90 USD. Với gói 10 USD bạn sẽ trở thành một đại diện độc lập và 90 USD kèm theo các bộ tài liệu Starter Kit  và các VCD, DVD về công ty!
Thanh toán bằng E-card là tiền điện tử nội bộ của công ty hay bằng Visa – Master Card, nếu các anh chị  không có các loại thẻ này, có thể nhờ một người nào đó trong hệ thống thanh toán giúp.  

2. Đạt chuẩn
QNet có rất nhiều sản phẩm và anh chị nên chọn một sản phẩm nào mà các anh chị tâm đắc nhất, đó có thể là đồng hồ Thụy Sĩ, In-voice, du lịch, mỹ phẩm, dinh dưỡng, máy lọc nước nano, hoặc sản phẩm năng lượng… Sản phẩm nào cũng tuyệt vời, chọn sản phẩm mà anh chị có thể tự hào chia sẻ với người xung quanh.
- Dòng sản phẩm sưu tầm: Gồm các huy chương và kỷ niệm chương, là một món quà đáng giá và ý nghĩa khi tặng các đối tác của bạn nhằm thắt chặt thêm mối quan hệ và gia tăng cơ hội phát triển kinh doanh, cũng  như mang lại may mắn và sức mạnh tinh thần cho người sở hữu nó và gia đình. Bao gồm nhiều tác phẩm về các nhân vật kiệt xuất như Đức Giáo Hoàng, Mẹ Têrêsa, Công nương Diana, Tổng thống J.F Kenedy… hay những sự kiện lớn đã được tổ chức như World Cup, Olympic… được làm từ các kim loại quý là vàng, bạc, bạch kim… có giá trị nghệ thuật, giá trị sưu tầm, bản quyền và số lượng có hạn. Bạn có thể cất giữ như là một món đồ gia bảo và bán lại khi giá trị tăng lên. Thậm chí nhiều kỳ quan thế giới đã được công ty mua bản quyền như Angkor Wat của Campuchia, Vạn lý trường thành của Trung Quốc, Kim Tự Tháp của Ai Cập… và có thể trong tương lai gần là Vịnh Hạ Long của Việt Nam hay chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh.
- Dòng sản phẩm nữ trang và đồng hồ: Mang phong cách hiện đại, trẻ trung, quý phái, độc đáo đối với dây chuyền nữ và lịch lãm, sang trọng, tinh tế tuyệt mĩ trong từng chi tiết đối với đồng hồ. Sở hữu sản phẩm của Goldquest là một cách khẳng định đẳng cấp cá nhân. Tất cả đều được chế tác bởi bàn tay của các chuyên gia và thợ lành nghề. Xuất xứ từ nhà máy đúc vàng lớn nhất thế giới B.H Mayer Mint ở Đức và các nhà máy sản xuất đồng hồ Thuỵ Sĩ. Giá thấp nhất cho các sản phẩm này là 600 $, bảo hành quốc tế. Nổi bật cùng các thương hiệu nổi tiếng như: B.H Mayer Mint, Cimier, Chairos…
- Dòng sản phẩm viễn thông: In-Voice điện thoại đường dài Internet, với một thuê bao điện thoại đặt tại Anh, phát sóng Wifi, cho phép thực hiện các cuộc gọi quốc tế trực tiếp với giá cước cạnh tranh và dùng điện thoại di động gọi quốc tế tiết kiệm 50 - 85%. Tất cả các In-Voice đều liên lạc với nhau miễn phí trên phạm vi toàn cầu. Thích hợp nhất cho doanh nhân và các gia đình liên lạc quốc tế thường xuyên.
- Dòng sản phẩm năng lượng sinh học (Công nghệ NANO): Gồm 5 sản phẩm khác nhau, ứng dụng trong việc cung cấp năng lượng cho con người, động vật và thực vật. Sản xuất tại Đức.
- Dòng sản phẩm năng lượng đá Hymalayan: Khai thác trên ngọn núi Hymalayan ởNepal, với độ cao trên 3000 mét, có giá trị thời gian trên 200 triệu năm.
- Dòng sản phẩm dinh dưỡng dầu Olive: Có giá trị gấp 400% so với vitamin C, gấp 500% so với nước trái nhàu, acai, măng cụt và gấp 40 lần so với dầu Olive bình thường, được sản xuất tại Úc.
- Dòng sản phẩm gel bạc sinh học (thoa lên da): Có khả năng diệt nấm, vi khuẩn và virut trong vòng 6 phút. Được hơn 50 trường đại học, bệnh viện, phòng thí nghiệm và chính phủ ở Mỹ công nhận. Công nghệ và sản xuất tại Mỹ.
- Dòng sản phẩm Gel tắm & gội đầu: Được chiết xuất từ dòng sông băng ở Thụy Sĩ, có độ tinh khiết cực cao. Hàng thế kỷ qua ở nơi đây không chịu ảnh hưởng bởi tác động của con người.
- Dòng sản phẩm mỹ phẩm độc đáo của Pháp - Dòng sản phẩm máy lọc nước nano..v.v..
Mỗi sản phẩm và dịch vụ, công ty đã tính ra số điểm UV cực kỳ hợp lý và đơn giản. Để bạn có thể đạt chuẩn 1 UV một cách nhẹ nhành nhất.

3. Kích hoạt
Công việc đầu tiên mà bạn phải làm đây rồi: Đó là phát triển thị trường cho công ty. Thị trường của QNet chia ra bên trái và bên phải, anh chị chỉ cần giới thiệu 2 người và nếu mọi việc suôn sẻ anh chị trở thành triệu phú. Đây là khâu khó khăn khi bắt đầu nhưng nó sẽ cho nhiều kinh nghiệm nhất để đi đến thành công sau này. Thường các công ty kinh doanh theo mạng khác chia thị trường ra nóng ấm và lạnh rồi tiến công ở thị trường ấm trước. Đó là những người mà bạn tương đối có quan hệ tốt. Nhưng trong QNet, chúng tôi khuyên bạn nên làm ngược lại, đó là hãy nói với những người thân của bạn trước. Vì sao vậy, rõ ràng trong QNet không yêu cầu giới thiệu nhiều người, hơn nữa QNet khuyên bạn nên giới thiệu với những người thân thiết trước, nếu họ đồng ý cộng tác thì thật tuyệt vời, còn không tôi tin là họ cũng tôn trọng quyết định của bạn và ủng hộ bạn trên con đường QNet, thêm nữa bạn đã bổ sung thêm một kinh nghiệm mời người đáng nhớ trong sự nghiệp của mình. Và khi làm việc với đội nhóm bạn sẽ biết cách làm thế nào “Trình bày kinh doanh trong chớp nhoáng, hiệu quả với bất cứ ai mà bạn gặp”, đó là sự thật và đăng ký tham gia ngay vào các khoá huấn luyện của chúng tôi nhé! 

4. Trang bị
Nhớ rằng từ bây giờ anh chị đã là một doanh nhân và nên trang bị những thứ mà một người doanh nhân cần. Đây sẽ là những công cụ hỗ trợ cho anh chị rất nhiều trong quá trình kinh doanh và việc có nó sẽ giúp cho khách hàng nhìn anh chị với một cái nhìn chuyên nghiệp và tin tưởng. Nên nhớ, bất kỳ khi nào anh chị đi tiếp xúc người mới hay gặp gỡ hệ thống đều phải có những trang bị này bên mình vì nó sẽ giúp cho đội ngũ của các anh chị thấy được sự nghiêm túc của công việc kinh doanh này.Camkết rằng khi bắt tay làm QNet nhất thiết phải sở hữu:
+ Trang phục công sở: Nam: Quần tây đen, áo sơ mi (sẫm màu), caravat, giày tây đen. Nữ: Tuỳ chọn nhưng phải thể hiện được tác phong chuyên nghiệp, thanh lịch và phù hợp với môi trường.  
+ Cặp da: Có nhiều ngăn, rộng rãi để có thể chứa đầy đủ tài liệu, danh thiếp.
+ Sổ: Dùng ghi cuộc hẹn, lập danh sách khách hàng, các ghi chú quan trọng khi tham gia lớp huấn luyện.
+ Giấy A4: Giúp cho việc trình bày kinh doanh dễ dàng.
+ Bút: Đẹp, sang trọng giắt túi áo trái.
+ Sổ nhỏ: Dùng cho việc lưu số điện thoại những người mà bạn mới gặp, khi không có thời gian, bạn có thể đưa họ và để họ tự ghi vào.
+ Danh thiếp: Đây là bộ mặt của bạn và đại diện cho công ty, in danh thiếp đẹp, thu hút, theo những mẫu có sẵn và phải bảo đảm rằng bạn sẽ phát cho tất cả những người mà bạn gặp, tôi nói : tất cả. Luôn giữ trong túi áo ít nhất 20 name card.
+ Máy tính xách tay (không bắt buộc): Dùng trong các quán cà phê wifi hoặc trình bày power point. Nhớ rằng, không nên lạm dụng thiết bị này vì nếu anh chị chịu khó học hỏi để nâng cao khả năng truyền đạt của mình thì 2 tờ giấy A4 và một cây viết là đủ.
+ Bộ VCD 2 đĩa Stater Kit và QI Corp.
“Brochure” trong đó có trình bày bài cơ hội, giới thiệu về công ty, các hình ảnh về sản phẩm và hình tài trợ.
+ Các tài liệu khác (nếu có) như: Đĩa VCD, USB lưu tài liệu, tờ rơi của công ty v.v…

5. Phát triển
Khi các anh chị đã trang bị cho mình những công cụ hỗ trợ hiệu quả cùng với sự giúp sức tích cực từ phía hệ thống, còn chờ gì nữa mà không gầy dựng sự nghiệp kinh doanh của mình đi nào.
Kinh doanh là bán hàng và anh sẽ là những người kinh doanh thất bại nếu anh không nói được cho mọi người biết anh bán những gì.
Thông tin cho những người trong môi trường mà bạn đang tham gia về một công ty nổi tiếng có những sản phẩm ưu việt và một hệ thống kinh doanh tuyệt vời.
Tôi nhắc lại: Càng nhiều càng tốt.
Luôn sẵn sàng cho những câu hỏi khó và biết chấp nhận thất bại khi cần thiết. Liên lạc với tuyến trên và gặp gỡ hệ thống để lấy phong độ và tiếp tục làm việc.
Anh chị ghi nhớ rằng chúng ta muốn giàu có phải gia tăng số lượng người mà bạn có thể phục vụ, đừng bao giờ giới hạn thị trường của mình.
Với QI, thị trường của bạn là vô tận, tôi xin nói lại: Tất cả mọi người từ thầy giáo hay ông chủ của bạn đến người phục vụ nơi quán café bạn thường ghé... đều là thị trường của bạn.
Chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình trước đám đông thật tươm tất, QNet là như vậy, chúng ta phải luôn nổi bật trước mắt tất cả mọi người.
Rèn luyện khả năng diễn đạt của anh chị, sự thành công của anh chị đến đâu phụ thuộc rất nhiều vào điều này. Anh chị phải có khả năng thuyết phục người khác, những người thuyết phục được mọi người chính là những người làm thay đổi thế giới.
Mở rộng tất cả các mối quan hệ mà bạn có thể tiếp cận, luôn tạo ấn tượng ban đầu thật tốt. Không nhất thiết phải trình bày kinh doanh ngay lần đầu gặp mặt, chỉ cần xác nhận rằng anh chị  đáng tin cậy và giàu có trong mắt họ. 
Có một nguyên tắc rất đơn giản khi phát triển, đó là đừng để việc trình bày kinh doanh QNet của anh chị gây ảnh hưởng đến mối quan hệ mà bạn đã gầy dựng được, do đó phải trình bày kinh doanh một cách tự nhiên. Khách hàng tiềm năng có thể nói  “không” nhưng họ vẫn rất tôn trọng và thật lòng cám ơn anh chị đã mang đến cơ hội. Họ sẽ quay lại cộng tác với bạn một ngày không xa khi họ thấy được anh chị thay đổi rõ rệt  như thế nào khi làm QNet. Tin tôi, và điều đó tôi đã chứng kiến rất nhiều trong quá trình làm việc của mình! 
Tham gia vào các câu lạc bộ, các lớp học, các nhóm, các tổ chức từ thiện…v.v. … là cách tốt nhất để nhanh chóng tiếp cận thị trường, thiết lập mối quan hệ và trình bày kinh doanh! Họ tạo ra môi trường, chúng ta vào mang đến cho họ cơ hội và làm ra tiền. Đó là công việc của chúng ta! 
Đến một lúc nào đó anh chị đã làm chủ được nỗi sợ bị từ chối và khi đó có khả năng trình bày kinh doanh cho bất cứ ai gặp mặt. Và anh chị biết không, điều tuyệt vời là cho đến lúc đó có thể anh chị không cần nói nhiều, họ tự bị lôi cuốn về phía anh chị như không thể cưỡng lại được sức hút từ một người thành công.

6. Tiềm năng
Đây là sơ đồ nhị phân, thực ra bạn chỉ cần giới thiệu 2 người và hỗ trợ họ, khi bên trái phát triển ra 3 UV, bên phải phát triển ra 3 UV anh chị sẽ có 250 $ trong tuần, chỉ đơn giản như vậy thôi, cách tính huê hồng sẽ không phụ thuộc vào thời gian làm việc cũng như không cắt bỏ bất cứ công sức nào mà anh chị đã xây dựng nên. Sơ đồ nhị phân là một sơ đồ phù hợp hoàn toàn với thiên nhiên, để ý rằng tạo hoá đã sinh ra con người 2 chân 2 tay 2 mắt 2 tai, vũ trụ có trời và đất, hoàn cầu có âm và dương, nền kinh tế tri thức mà chúng ta đang xây dựng hôm nay dựa trên nền tảng của máy tính, chính là ví dụ điển hình của hệ thống nhị phân. Quy luật ngàn đời, những gì phù hợp với thiên nhiên luôn bền vững và phát triển cũng như chính sự nghiệp QNet của chúng tôi và các anh chị! 
Bây giờ chúng ta cùng xem trong 2 năm làm việc nghiêm túc với QNet anh chị có thể kiếm được bao nhiêu tiền nhé. Đây là tính toán lý thuyết với giả thiết rằng bạn giới thiệu 2 người trong 1 tháng và từ đó chỉ hỗ trợ họ mà không giới thiệu thêm người mới, tuyến dưới của bạn cũng hành động như thế, xem nào
 
Bảng minh hoạ trên không trình bày chính xác thu nhập mà bạn có được, đây chỉ nhằm mục đích cung cấp thêm thông tin. 
Chúng ta đều biết rằng QNet sẽ chi hoa hồng 250$ cho 3UV trái / 3UV phải, do đó trong khoảng thời gian 12 tháng, tổng số tiền hoa hồng được chi sẽ là: 
( 4095 UV / 3 UV ) * 250 $ = 341.250 USD 
341.250 $ trong 1 năm, cũng khá thú vị đó chứ! Đây là tính toán còn thực tế nhiều hơn hay ít hơn tuỳ thuộc vào nỗ lực của bạn cộng thêm một tí may mắn. 
Dĩ nhiên là nữ thần may mắn sẽ thích những người dũng cảm gan dạ, dám hành động hơn những kẻ nằm gốc sung phải không nào!

7. Cân bằng
Cân bằng tuyệt đối là điều rất khó xảy ra trong kinh doanh QNet, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể lãnh nhận tất cả thành quả của mình đã xây dựng khi tuân theo một số mẹo nhỏ sau đây: 
Thứ nhất, chăm sóc kỹ những người giỏi vì đây là những con tàu vàng, bạn nên trang bị đầy đủ thiết bị cho nó để trở thành một con tàu “Xịn”, như thế nó sẽ tự động ra khơi đánh cá mà không cần sự hiện diện của bạn, bạn rảnh rỗi hơn để tập trung vào nhánh yếu. Cũng nên nhớ rằng con tàu nào cũng liên hệ với đất liền bằng ra đa và anh chị phải trở thành một trạm phát sóng đủ mạnh để giữ chân những con tàu của mình. 
Thứ hai, anh chị nên năng động tìm người mới để bổ sung vào nhánh nhỏ của mình, tự gây dựng bằng đôi tay của mình dĩ nhiên là tốt hơn trông chờ vào người khác phải không? Và cũng nên biến mình thành một con tàu “Chiến”. 
Thứ ba, nếu anh chị có 2 người mới, một người giỏi, một người kém hơn, tốt nhất là cho anh giỏi làm tuyến trên, như thế sẽ kích thích được người giỏi đúng với nguyên tắc chăm sóc con tàu vàng đồng thời sẻ chia bớt trách nhiệm hỗ trợ cho người tài để anh chị có nhiều thời gian đi tìm nguồn khách hàng mới. Và anh bạn kém hơn của chúng ta sẽ nhận được sự giúp đỡ từ ít nhất 2 người giỏi. Điều đó tốt chứ!!!

8. Gắn kết
Đây là kinh doanh hệ thống và cốt tuỷ tạo nên sự thành công cho bạn đó là tinh thần làm việc cùng nhau. Những người tuyến trên và tuyến dưới của bạn trong công việc kinh doanh của chúng ta chính là những mạch máu nuôi dưỡng nguồn tài chính trong toàn hệ thống. Và khi có sự luân chuyển thông tin cũng như tinh thần, tình cảm một cách hài hoà trong hệ thống điều tất nhiên là cây tài chính của anh chị sẽ ra hoa kết quả.
Không phải bất cứ khi nào bạn cũng tìm được tiếng nói chung trong toàn đội ngũ, nhưng vì chúng ta gắn kết với nhau là để làm lợi cho nhau và cho xã hội. Mỗi người phải biết nhường nhịn khi cần thiết cũng như là nên cư xử chan hoà thẳng thắn với những người đồng nghiệp của mình vì mục tiêu lớn. 
Thường xuyên liên lạc với nhau, gặp gỡ trao đổi, quan tâm nhau về nhiều mặt của cuộc sống, chứ không chỉ đơn thuần là kinh doanh. Đây là một sự nghiệp nhân văn, những gì QNet mang đến không chỉ là tiền. 
Tôn trọng và hàm ơn tuyến trên, đối xử công bằng với tuyến dưới (chữ “công bằng” ở đây tôi muốn nói là theo khả năng, sự nhiệt tình và thành tựu chứ không có nghĩa là san bằng, ai cũng như ai). Linh hồn của kinh doanh chính là việc duy trì được một hệ thống vui vẻ, mọi người tin tưởng lẫn nhau, chuyên nghiệp và bền vững. 
Có thể tổ chức nhiều hoạt động học hỏi, vui chơi, tham quan giải trí, thể thao để thắt chặt thêm tình đoàn kết thân ái và gây ảnh hưởng tích cực đến những người bạn mới. 
Tự mình cam kết luôn duy trì niềm tin và mối liên hệ tốt đẹp với những người đồng chí, không bao giờ đưa ra những suy nghĩ tiêu cực.    
Nghĩ rằng mình là leader, và hành động như một leader thực thụ để dẫn dắt đội ngũ của các anh chị, một người leader tài năng bản lĩnh là chất keo quan trọng nhất để gắn kết mọi người trong hệ thống.

9. Năng động
Năng động ở đây đồng nghĩa với việc các anh chị phải trở thành một con người hoạt động.
Tích cực tham gia tất cả các hoạt động các sự kiện từ phía công ty, đại diện ở ViệtNamvà các sinh hoạt chung trong đội ngũ. 
Tích cực học hỏi và lắng nghe từ tuyến trên thành công, những người leader và những người sáng lập. Rút ra tinh hoa và nhào luyện để kiến thức là của mình. 
Tích cực sưu tầm và chia sẻ các tài liệu về công ty, sản phẩm, chính sách để làm phong phú kho tư liệu kinh doanh và chia sẻ cho người mới. 
Tích cực mở rộng mối quan hệ và xây dựng hình ảnh cá nhân tốt đẹp trước cộng đồng để tô điểm bộ mặt công ty tạo điều kiên thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh của bạn sau này. 
Tích cực trình bày kinh doanh và thông tin cho người mới để tích luỹ kinh nghiệm và phát triển thị trường. 
Tích cực mở rộng nâng cao hiểu biết và khả năng thuyết phục của mình, làm nền tảng cho những bước tiến xa hơn. 
Các anh chị có hiểu tại sao công ty gọi các anh chị là các nhà đại diện độc lập, bởi vì các anh chị chính là đại diện của công ty trong mắt khách hàng, và người mới nhìn vào chính các anh chị để đánh giá công ty! 

10. Một số nguyên tắc

Nguyên tắc thứ nhất: Đội ngũ quan trọng hơn khách hàng 
Thành công hay thất bại trong kinh doanh này nằm ở tinh thần của đội nhóm. 
Khi anh chị chọn con đường sự nghiệp của mình là QNet thì đội nhóm QNet là quan trọng nhất. Đó là những người bạn tốt nhất. 
Anh chị có thể mất đi 100 người khách hàng nhưng với sự gắn kết của hệ thống anh chị sẽ có lại 1000 người khách hàng mới. Nếu không có đội ngũ, anh chị sẽ làm việc lẻ loi và không hiệu quả. Anh chị có thể mất tất cả nhưng anh chị không thể để mất niềm tin vào hệ thống, vào con đường QNet. Với QNet, anh chị sẽ có bất cứ điều gì anh chị muốn. 
Xin nhắc lại một lần nữa: Đội nhóm là quan trọng nhất, đây là nguyên tắc nền tảng. 

Nguyên tắc thứ hai:  Không lôi kéo dụ dỗ, phóng đại sự thật 
QNet mang lại cơ hội rất tuyệt vời, bản thân QNet đã tràn đầy sức thuyết phục, không cần và không nên phóng đại dưới bất kỳ hình thức nào. 
QNet là một kinh doanh của thời đại, đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa trào lưu kinh doanh theo mạng và kỷ nguyên thương mại điện tử. Những cá nhân cấp tiến chọn con đường này chắc chắn có một cuộc sống giàu sang về tất cả mọi mảng trong cuộc sống về cả vật chất lẫn tinh thần. 
Việc duy nhất bạn phải làm là thông tin chính xác tất cả các khía cạnh của kinh doanh QNet cho khách hàng tiềm năng, học cách thuyết phục và tăng cường khả năng lãnh đạo .

*Nguyên tắc thứ baKhông bán hàng 
Nguyên tắc này có thể gây ngạc nhiên cho nhiều anh chị nhưng nó đã là chân lý cho bất kỳ ai dấn thân vào con đường kinh doanh theo mạng muốn đạt được sự thành công lâu dài. 
Thứ nhất, kinh doanh theo mạng bản chất là mua hàng, dùng và chia sẻ cho những người xung quanh. Đó là việc xây dựng một hệ thống khách hàng không ngừng gia tăng, anh chị  thu được hoa hồng từ việc giúp cho nhiều người biết tới một sản phẩm độc đáo và một cơ hội kinh doanh tuyệt vời, đó là điều rất hợp lý. Nếu tập trung vào bán sản phẩm, anh chị sẽ sao nhãng việc rèn luyện để trở thành leader tức là đã bỏ qua yếu tố then chốt để thành công. 
Thứ hai, không phải như các công ty kinh doanh theo mạng thông thường, QNet không yêu cầu anh chị  phải bán được sản phẩm hàng tháng cũng như là không có bất cứ yêu cầu  nào về việc phải tiêu dùng sản phẩm. Điều cốt yếu anh chị phải làm là xây dựng hệ thống và thu tiền. 
Trong quá trình làm việc tôi đã thấy rất nhiều người có thu nhập rất cao từ việc bán hàng, có thể giói thiệu trực tiếp mua hàng hơn 80 người khác nhưng về lâu dài thì đều thất bại. Chính là vì bán hàng là một công việc rất nhàm chán và khó khăn, kinh doanh theo mạng sinh ra là để giảm bớt rủi ro của việc bán hàng, không phải ai cũng có thể bán được hàng cho nên bạn đừng mang nó đặt lên vai mình. Làm như tôi nói, anh chị mua hàng và xây dựng hệ thống khách hàng, đó là con đường đi đến thành công. 
Nếu có một người khách hàng muốn mua hàng của bạn mà không tham gia vào kinh doanh. Cách tốt nhất là tuân thủ nguyên tắc vàkhông bán, bán thêm một hay 100 sản phẩm không có ý nghĩa gì mà ngược lại sẽ làm mất đi tinh thần đội nhóm. Nói với họ “Sản phẩm của chúng tôi chỉ dành riêng cho những người trong hệ thống. Tôi không đi bán hàng, tôi xây dựng hệ thống khách hàng” Ngồi xuống tư vấn kinh doanh cho họ và các anh chị không những phân phối được hàng mà còn có thể có thêm một đại diện độc lập mới có thể mang về cho anh chị cả triệu đô.

11. Cam kết 
“Tôi cam kết sẽ là một người thành công với nhiều tiền bạc và tri thức để có thể giúp mọi người làm tốt đẹp hơn thế giới mà chúng ta đang sống bằng phương thức mà công ty QNet đã tạo lập cho tôi. Tôi rất vui và tự hào chia sẻ với mọi người”

12. Học hỏi 
Trong thời đại ngày nay, điều quan trọng nhất các anh chị phải làm để thành công đó chính là việc không ngừng học hỏi, anh chị phải biến việc học thành một kỹ năng suốt đời. Nếu như trong quá khứ, khi con người chủ yếu còn lấy canh tác nông nghiệp là nguồn sống thì ai có đất đai là người chi phối xã hội. 
Rồi cách mạng công nghiệp nổ ra, những người chủ sở hữu nhà máy xí nghiệp chính là những người giàu có, được trọng vọng. 
Sang kỷ nguyên thông tin, mở đầu bằng nền kinh tế tri thức, cái quan trọng nhất mà một người có thể sở hữu đó chính là thông tin, là tri thức. Với nó, anh chị có thể giàu có hay tay trắng chỉ sau một đêm. Khi đặt chân vào QNet, sản phẩm mà anh chị kinh doanh không phải là hàng hoá mà đó chính là kinh doanh thông tin. Vấn đề là anh chị phải làm cho những thông tin đưa ra là có giá trị, điều đó chỉ đạt được khi trải qua một quá trình học hỏi không ngừng. Và tôi xin hứa, tất cả những nổ lực của anh chị là hoàn toàn xứng đáng bởi vì việc chia sẻ thông tin có một sức mạnh diệu kỳ. Các bạn hãy nhìn vào các doanh nghiệp lớn nhất thế giới ngày nay như Microsoft, Apple, CNN, AP, vân vân…đều phát triển để phục vụ cho nền kinh tế tri thức. 
Tri thức là sức mạnh, và anh chị sở hữu càng nhiều kiến thức thì anh chị càng tiến gần đến thành công. Anh chị càng hiểu biết bao nhiêu thì anh chị càng làm QNet dễ dàng bấy nhiêu, và ngược lại QNet lại đưa sự hiểu biết của các anh chị lên một tầm cao mới.  
Ở các nước phát triển, ngành hái ra tiền nhiều nhất không phải là chứng khoán hay bất động sản, mà đó chính là kinh doanh giáo dục. Để đào tạo một con người có tri thức, có bản lĩnh để phục vụ xã hội tốn rất nhiều thời gian và chi phí. Nhưng khi bạn cộng tác với QNet anh chị  cũng đang tiếp cận với một ngôi trường “Mở”, ở đó anh chị học hỏi được rất nhiều về cuộc sống, về thế giới, về con người song song với việc gây dựng cho bản thân mình một tương lai vững chắc. 
Tin rằng các đại diện độc lập của QNet xem thái độ học tập đúng đắn là kim chỉ nam trên con đường đi đến thành công.

13. Thay đổi
Điều hay nhất mà các anh chị có thể học tập được từ con người đó là khả năng thích nghi của họ. 
Con người sinh sống ở tất cả các vùng miền trên thế giới, từ sa mạc khô cằn cho đến vùng băng giá quanh năm. Ở môi trường nào họ cũng làm chủ được cuộc sống của mình chỉ sau một thời gian ngắn làm quen với điều kiện mới.
Loài thằn lằn bé nhỏ tồn tại được đến hôm nay trong khi loài khủng long to lớn đã bị tuyệt duyệt từ 65 triệu năm trước, sự khác biệt là ở khả năng thích nghi. 
Thế giới ngày nay đang thay đổi rất nhanh chóng, nếu nhìn lại 10 năm trước, chúng ta khó lòng mà có thể tưởng tượng như hôm nay. 
Chúng ta sinh ra đời, và chúng ta phải chịu trách nhiệm về tương lai của chứng ta, chúng ta phải mạnh dạn làm chủ, đứng lên nắm lấy cơ hội. Chúng ta không thể trông chờ vào bố mẹ sẽ giới thiệu cho chúng ta một công việc tốt, hay nhà nước sẽ lo lắng cho chúng ta khi về hưu, hoặc con cái sẽ chăm sóc chúng ta khi về già. Mỗi người có một cuộc sống, và chúng ta sẽ đi đến tương lai theo cách riêng của chúng ta. Chuyến tàu tốc hành đã đến, chúng ta bước lên và điều khiển nó. Như thế có thú vị và tốt hơn là leo lên con tàu hỏa cũ rich mà người khác để lại như hàng triệu người khác. Ngồi nhìn ra ngoài của sổ và…cầu nguyện cho mọi chuyện tốt đẹp! 
Để có thể đưa con tàu tốc hành này đi đến đích, chúng ta phải thay đổi trước hết là trong suy nghĩ của mình. Chúng ta không cần sự ổn định, chúng ta tìm kiếm sự tự do ..

14. Thành công
Đôi khi chúng ta lúc nào cũng mong muốn được thành công nhưng lại không thể tưởng tượng được khi thành công chúng ta sẽ trông như thế nào, như thế là chúng ta chưa chuẩn bị đủ để thành công. 
Khi chúng ta quyết định đi du lịch ở một nơi nào đó, việc đầu tiên là chúng ta nghĩ về nơi đó, biết được nơi đó có gì hay, tưởng tượng khi đến đó chúng ta sẽ làm gì… sau đó mới đến việc đi ra sân bay và mua vé. 
Một số người muốn thành công, nhưng họ không thể hình dung ra được khi thành công họ sẽ làm gì, như vậy thì rất khó để đi tới đích. Vấn đề là chúng ta không nghĩ về sự thành công, mà là nghĩtừ sự thành công. Sự khác biệt là rất lớn. 
Công thức trở thành - hành động - đạt tới  đã được nói rất nhiều trong các sách kinh doanh. Đầu tiên bạn phải trở thành một người thành công (Trong suy nghĩ), hành động như một người thành công và thành công thực sự. Chính vì lẽ đó, tôi khuyên các bạn nên rèn luyện các bạn một tác phong chuyên nghiệp, ăn nói như một người thành đạt, và theo sau sẽ là rất nhiều tiền! 
Câu hỏi trước mắt mà bạn phải trả lời là: Nếu có thu nhập 1 triệu đô từ QNet trong một năm, những việc anh chị sẽ làm tiếp theo là gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Gadgets